Chào mừng đến với Website Trường Phổ thông Trung học Võ Thị Sáu - Côn Đảo

Khai Giảng 2015-2016

TRƯỜNG THCS&THPT VÕ THỊ SÁU 
LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG 
NĂM HỌC MỚI 2015-2016

                                  T/g: Minh Hải

       Thầy Đặng Việt Hoàn đọc diễn văn khai giảng năm học 2015-2016
       
      Hòa chung không khí nô nức hân hoan của cả nước kỉ niệm 70 năm Cách Mạng Tháng Tám thành công và Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2015, thầy cô giáo và các học sinh Trường THCS&THPT Võ Thị Sáu đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới- năm học 2015-2016.
       Ngay từ chiều ngày 04 tháng 9, mọi công tác cho lễ khai giảng đã được hoàn tất, lớp trường được dọp dẹp trang hoàng trông thật sạch sẽ, sáng sủa. Đúng 6h 30 phút sáng ngày 5/9/2015, tất cả thầy cô giáo và các em học sinh trong những bộ quần áo mới nhất, đẹp nhất đã có mặt tại trường.
       Sau phần ổn định chỗ ngồi, toàn thể đại biểu, các thầy cô và đại diện học sinh các lớp đã làm lễ dâng hương Anh hùng LLVTND Võ Thị Sáu. Trước tượng đài uy nghi của chị, thắp nén tâm nhang thành kính, thầy và trò của trường thầm hứa trước anh linh người liệt nữ sẽ phấn đấu để đền đáp lại tấm lòng mong mỏi của nhân dân huyện nhà về công tác dạy học.
       Tiếp theo, cả sân trường trang nghiêm trong lễ chào cờ, đôi mắt hướng về lá cờ Tổ quốc với tấm lòng tri ân các vị tiền nhân đã ngã xuống vì hòa bình và độc lập cho dân tộc.
       Cô Vương Mỹ Lan, thay mặt lãnh đạo trường đọc thư của chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi toàn thể cán bộ giáo viên ngành Giáo dục và các em học sinh nhân ngày khai giảng. Từng lời căn dặn ân cần và lời chúc của chủ tịch cũng chính là sự kì vọng của toàn Đảng, toàn dân về đội ngũ thầy cô và thế hệ tương lai của đất nước.
 

              Cô Vương Mỹ Lan đọc thư của Chủ tịch nước
       
       Thầy Đặng Việt Hoàn- Hiệu trưởng nhà trường tiếp nối chương trình với lời diễn văn cô đọng phản ánh kết quả năm học trước cũng như quyết tâm đưa chất lượng dạy- học của nhà trường ngày càng được nâng cao.
       Và giây phút mong chờ nhất- tiếng trống khai giảng đã được thầy Nguyễn Khắc Lợi- nguyên hiệu trưởng nhà trường đánh vang từng hồi gióng giả .Trong phút lặng im phăng phắc, các học sinh, ai cũng thầm hứa, sẽ cố gắng hết sức để làm cho cha mẹ, thầy cô được vui lòng, quê hương được hãnh diện.
       Cuối cùng là lời phát biểu, căn dặn của đại diện lãnh đạo địa phương đối với thầy trò nhà trường. Những lời động viên, những kì vọng của lãnh đạo huyện nhà thầy và trò xin hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi.
       Kết thúc phần lễ, Nhà trường đã tổ chức phần hội cho các em học sinh. Một số trò chơi vận động đã được các em tham gia nhiệt tình trong tiếng reo hò cổ vũ của tập thể lớp.
       Buổi lễ khai giảng kết thúc trong ánh nắng chan hòa ấm áp và màu xanh vời vợi của bầu trời biển đảo quê hương.Thầy trò cùng mang trong lòng niềm hi vọng lớn lao bước vào năm học mới.

        Một số hình ảnh trong lễ - hội khai giảng năm học mới 2015 – 2016



           Đại biểu và GV-HS của trường dâng hương trước tượng đài chị Võ Thị Sáu


    Thầy Nguyễn Khắc Lợi (Nguyên Hiệu trưởng nhà trường) đánh trống khai giảng
 

              Ông Lê Văn Đức – P.BTTT Huyện ủy Côn Đảo phát biểu tại lễ khai giảng


                       Học sinh tham gia trò chơi “kẹp bóng nhảy ếch”


                                                          Trò chơi “Đổ nước vào chai”


                                                                Và “ Ném bóng vào rổ”


                                           
 “Đội ngũ” khán giả đông đảo và nhiệt tình ủng hộ các đội chơi.
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 652
  • Tất cả: 43217